Hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc

Cập nhật 27/5/2014, 09:05:41

Bằng những cách riêng của mình, trong những ngày vừa qua nhiều người Việt Nam đã thể hiện lòng yêu nước với những hoạt động thiết thực hướng về biển đảo, chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Sự kiện Trung Quốc ngang nhiên đặt giàn khoan trái phép tại vùng thềm lục địa và đặc quyền kinh tế của Việt Nam càng làm trỗi dậy lòng yêu nước và lòng tự tôn dân tộc trong mỗi người dân Việt Nam. Cùng với nhân dân cả nước, những ngày vừa qua các tầng lớp nhân dân tỉnh Gia Lai phản đối kịch liệt hành động ngang ngược, gây hấn của Trung Quốc tại vùng chủ quyền của Việt Nam, đồng thời có nhiều hoạt động thiết thực để hướng về biển đảo, chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Trong các cuộc họp của lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các địa phương, đơn vị đã diễn ra các đợt quyên góp về vật chất như những món quà và đó là những lời biểu dương, động viên đến cán bộ chiến sĩ, ngư dân và nhân dân ở Hoàng Sa, Trường Sa hãy yên tâm bám biển, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Đồng chí Phạm Đình Thu- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh đã phát biểu: Trong những ngày vừa qua, vùng biển Việt Nam chúng ta đang “dậy sóng”. Mỗi người dân Việt Nam chúng ta hãy có những hoạt động thiết thực hướng về chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, bảo vệ vững chắc hòa bình và độc lập dân tộc, không để bị xâm phạm…     

 

Hành động ngang ngược, gây hấn của Trung Quốc tại vùng chủ quyền của Việt Nam tiếp tục gây nên sự phẩn nộ và phản đối kịch liệt của người dân Việt Nam cũng như những người yêu chuộng hòa bình trên thế giới.

Hà Đức- R’Piên


Lượt xem: 53

Trả lời