Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo ở huyện Ia Pa và thị xã Ayun Pa

Cập nhật 08/1/2023, 16:01:45

Ngày 8-1, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thanh Dũng- Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Gia Lai làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho 200 hộ nghèo tại huyện Ia Pa và thị xã Ayun Pa.

Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên, Công ty Khai thác Công trình Thủy lợi Gia Lai, lãnh đạo huyện Ia Pa và thị xã Ayun Pa. Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 50 hộ nghèo tại xã Chư Mố, 50 phần quà cho hộ nghèo tại xã Ia Tul, huyện Ia Pa. Trao tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia Sao , thị xã Ayun Pa. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các đồng chí lãnh đạo ân cần thăm hỏi, chúc bà con đón Tết, vui xuân thật đầm ấm, bình an; động viên các gia đình đoàn kết, cố gắng hơn trong năm mới nhằm khắc phục khó khăn, phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo thành công. Cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ luôn đồng hành cùng người nghèo, thực hiện đồng bộ chính sách phát triển kinh tế vùng đồng bào DTTS, hỗ trợ người dân, các đối tượng yếu thế vươn lên ổn định cuộc sống.

Được biết, đợt trao tặng quà cho người nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn lần này là chương trình do Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phối hợp với Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên, Công ty Công trình Thủy lợi tỉnh Gia Lai đồng thực hiện, nhằm mang đến niềm vui, sự đủ đầy hơn cho người dân vùng khó khăn nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc./.

Minh Lý, Viễn Khánh


Lượt xem: 8

Trả lời