Kbang tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Cập nhật 07/3/2023, 10:03:55

Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và hướng đến chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng tỉnh Gia Lai (17/03), Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Kbang phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện vừa tổ chức thành công Giải Bóng chuyền nữ huyện Kbang năm 2023.

Với 144 cầu thủ là cán bộ, hội viên phụ nữ của 12 đội đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tham gia, Giải Bóng chuyền đã tạo sân chơi đầy bổ ích và lý thú với những trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt. Kết quả, BTC đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho các đội thi có thành tích cao.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Kbang cũng đã tổ chức Giao lưu Dân vũ thể thao “Phụ nữ duyên dáng, khỏe đẹp” và trình diễn áo dài  với Chủ đề “áo dài – nét đẹp truyền thống Phụ nữ Việt Nam”.

Thông qua những hoạt động này đã góp phần đẩy mạnh phong trào Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; duy trì và phát triển phong trào thi đua trong giới nữ; tập hợp, đoàn kết hội viên, cùng nhau xây dựng các phong trào phụ nữ trên địa bàn huyện Kbang ngày càng phát triển./.

CTV Hồng Hạnh (Huyện Kbang)


Lượt xem: 10

Trả lời