Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5 tại xã IaLe – huyện Chư Pưh

Cập nhật 22/6/2018, 08:06:52

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XIV, sáng  21/6, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do Ông Hồ Văn Niên-Uỷ viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy-Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã IaLe, huyện Chư Pưh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã IaLe mong muốn Chính phủ, Nhà nước và các Bộ ngành có phương án giúp đỡ nông dân khoanh nợ, giảm lãi suất vay ngân hàng, chuyển đổi cơ cấu cây trồng tạo điều kiện cho người dân phát triển sản xuất; hỗ trợ  phương và người dân xây dựng các mô hình ứng dụng nông nghiệp cao….

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Hồ Văn Niên- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy-Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã giải đáp những vấn đề mà cử tri quan tâm và hứa sẽ làm việc với các cấp, các ngành trong tỉnh, giải quyết những kiến nghị liên quan đến tình hình thực tế tại địa phương. Về những đề xuất với Trung ương, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tiếp thu, tổng hợp và có tiếng nói tại diễn đàn Quốc hội trong kỳ họp tới./.

 Xuân Huy


Lượt xem: 27

Trả lời