Từ Facebook Bộ trưởng Bộ Y tế: Có thể đổi màu đồng phục bác sĩ, y tá

Cập nhật 13/3/2015, 21:03:27

Sáng nay 13.2, trong chuyến làm việc tại TP.HCM, Bộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết sau khi công khai trang facebook cá nhân của Bộ trưởng thì việc tương tác với người dân đạt hiệu quả rất cao, thu hút khá nhiều sự quan tâm dư luận.

Từ Facebook Bộ trưởng Bộ Y tế: Có thể đổi màu đồng phục bác sĩ, y táBộ trưởng Bộ y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đánh giá cao tác dụng của facebook trong việc tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân
Theo Bộ trưởng, có khá nhiều ý kiến phản hồi đã được gửi đến trang thông tin này để phản ánh về thái độ phục vụ của các nhân viên y tế, các thắc mắc liên quan đến lĩnh vực khám chữa bệnh,…
Tại UBND P.14 (Q.Bình Thạnh, TP.HCM), Đoàn làm việc của Bộ Y tế đã bàn về tình hình triển khai việc mua bán bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình với đại diện phường và quận.
Liên quan đến vấn đề này, Bộ trưởng cũng chia sẻ có khá nhiều ý kiến thắc mắc về việc mua bán BHYT hộ gia đình được gửi đến facebook mình, có nhiều người đưa ra các sáng kiến khá mới mà Bộ ngành liên quan cần xem xét.
Cũng theo Bộ trưởng, với những thắc mắc của người dân trên kênh thông tin facebook sắp tới có thể Bộ sẽ triển khai việc thay đổi màu đồng phục cho các nhân viên y tế tại các bệnh viện, áo bác sĩ khác màu với áo các y tá và điều dưỡng.
Việc thay đổi này sẽ giúp người dân phản ánh thái độ phục vụ của các nhân viên y tế tốt hơn, tránh sự nhầm lẫn về chức danh.

Theo Thanh Niên


Lượt xem: 30

Trả lời