Tiền Giang: Hơn 28 tỷ đồng tặng quà, hỗ trợ dịp Tết cổ truyền

Cập nhật 25/1/2017, 16:01:39

Dịp Tết năm nay, Tiền Giang đã tặng trên 45 ngàn quà Tết cho các đơn vị, cá nhân và chi trợ cấp cho hàng chục ngàn các đối tượng chính sách…

Nhân dịp mừng Đảng, mừng Xuân mới, tỉnh Tiền Giang đã tổ chức 15  đoàn cán bộ đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng, hộ nghèo, các tổ chức tôn giáo, các lực lượng phải làm nhiệm vụ trong những ngày Tết cổ truyền trên địa bàn tỉnh.

tien giang hon 28 ty dong tang qua ho tro dip tet co truyen hinh 1
Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang thăm tặng quà Tết cho gia đình chính sách (Ảnh Nhật Trường).

Dịp Tết năm nay, Tiền Giang đã tặng trên 45 ngàn quà Tết cho các đơn vị, cá nhân và chi trợ cấp cho hàng chục ngàn các đối tượng chính sách, người có công, đối tượng xã hội. Trị giá mỗi phần quà Tết thấp nhất là 400 trăm ngàn đồng, cao nhất là 10 triệu đồng. Tổng kinh phí tặng quà, hỗ trợ Tết cổ truyền năm nay hơn 28 tỷ đồng.

Hưởng ứng  Tết Vì người nghèo, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đã trao tặng hàng hàng phần quà Tết cho các đối tượng khó khăn, người tàn tật trên tinh thần lá lành, đùm lá rách. Riêng Đoàn thanh niên và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang còn vận động được 740 triệu đồng  tặng cho tỉnh Bình Định và Phú Yên để  tổ chức chương trình “Tết yêu thương cho các em học sinh vùng lũ”./.

Theo VOV


Lượt xem: 37

Trả lời