Sửng sốt phát hiện thi thể 3 cháu bé dưới sông

Cập nhật 12/6/2015, 13:06:24

Cảnh sát và gia đình chia nhau đi tìm thì phát hiện dép của 3 cháu bé ở bờ sông Cao Lãnh. Thi thể các nạn nhân được tìm thấy, sáng nay.

Nơi các cháu bị đuối nước. Ảnh: Cửu Long/ VnExpress
Nơi các cháu bị đuối nước. Ảnh: Cửu Long/ VnExpress

Ông Nguyễn Hữu Phước, Chủ tịch UBND phường 3, TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết, đến 7h30 ngày 12/6, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể cháu Nguyễn Thị Tuyết Nhung (5 tuổi), Lê Văn Thắng (7 tuổi) và em gái Lê Thị Hồng My (5 tuổi), đều ngụ khóm Mỹ Phước, phường 3.

Người nhà nạn nhân cho biết, 3 đứa trẻ chơi chung với nhau từ nhỏ. Sáng hôm qua cha mẹ đi làm nên các cháu ở nhà một mình. Trưa về nhà không thấy con đâu, mọi người tỏa đi tìm kiếm khắp nơi.

Đến chiều muộn vẫn không thấy, gia đình báo với công an phường 3. Cảnh sát và mọi người tiếp tục tìm thì phát hiện dép của các em nằm trên bờ sông Cao Lãnh. Chính quyền địa phương đã huy động nhiều phương tiện và lực lượng tìm kiếm suốt đêm qua.

Phường 3 hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 1 triệu đồng và cử các đoàn thể cùng người nhà lo hậu sự. Ngoài ra, các nhà hảo tâm cũng quyên góp được hơn 6 triệu đồng phụ giúp gia đình các nạn nhân.

theo Tiền Phong Online


Lượt xem: 35

Trả lời