Bắt giữ xe khách vận chuyển nội tạng động vật bốc mùi thối

Cập nhật 17/5/2016, 13:05:05

Qua kiểm tra, CSGT phát hiện phía dưới hầm xe có 10 thùng xốp có chứa hơn 600kg sản phẩm động vật bốc mùi thối.

Sáng nay (17/5), Trung tá Lê Hồng Sơn, Trạm phó Trạm CSGT Diễn Châu (thuộc phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An) cho biết, họ vừa bắt giữ chiếc xe khách trên đường chở hơn 600kg nội tạng động vật từ Bắc vào Nam để tiêu thụ.

Theo đó, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, các chiến sĩ CSGT trạm Diễn Châu đã đón lõng trên quốc lộ 1A.

bat giu xe khach van chuyen noi tang dong vat boc mui thoi hinh 0
Lô hàng nội tạng đã bốc mùi hôi thối bị cơ quan chức năng thu giữ

Trước đó, khoảng 16h30, ngày 16/5, khi chiếc xe khách mang biển số 76B-002.88 do lái xe Nguyễn Văn Dẫn (SN 1982, trú tại Tánh Lộ, Quảng Ngãi) đến km418, xã Diễn Hồng, Diễn Châu (Nghệ An) tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra, CSGT phát hiện phía dưới hầm xe có chứa 10 thùng xốp, bên trong có chứa hơn 600kg sản phẩm động vật gồm: óc, chân, lưỡi, ngẫu pín…

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy tờ hợp lệ. Điều đáng nói, lô hàng này đã bốc mùi. Theo đó, trạm CSGT Diễn Châu đã lập biên bản bàn giao cho Trạm thú y Diễn Châu xử lý.

Điều đáng nói sau khi bị bắt giữ, nhà xe cũng như tài xế không muốn hợp tác và mất gần 2 giờ đồng hồ đấu tranh mới đưa được xe cùng tang vật về trạm để xử lý./.

Theo VOV


Lượt xem: 36

Trả lời