9 người chết trong vụ lật xe khách tại Quảng Bình

Cập nhật 26/7/2020, 16:07:21

Tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thuộc khu vực Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bảng, Quảng Bình làm ít nhất 9 người chết.

Khoảng 10 giờ sáng nay (26/7), một vụ lật xe khách nghiêm trọng xảy ra ở khu vực Trạ Ang trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thuộc Vườn quốc gia Phong Nha- Kẻ Bàng, huyện Bố Trạch, Quảng Bình làm nhiều người thương vong.

 9 nguoi chet trong vu lat xe khach tai quang binh hinh 1
Hiện trường vụ tai nạn. 

Thông tin ban đầu, chiếc xe chở khách du lịch biển kiểm soát 73B – 009.25 lưu thông trên tuyến đường Hồ Chí Minh nhánh Tây khi đến khu vực Trạ Ang thì bị lật nghiêng ở một khúc cua.

Có ít nhất 9 người tử vong tại hiện trường và nhiều người khác bị thương. Lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Bố Trạch phối hợp với cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường tập trung cứu hộ xe khách.

Ông Trần Quang Vũ, Chủ tịch UBND huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, cơ quan chức năng huyện đang tiếp cận hiện trường để cứu hộ cứu nạn và đưa người bị thương đi cấp cứu: “Xe chở đoàn cựu học sinh ở Đồng Hới, Quảng Bình đi tham quan, xe lật làm 9 người chết, còn số người bị thương đang được đưa ra chở đi cấp cứu. Đường Hồ Chí Minh có khúc cao, xe vào cua xe nghiêng nên bị lật. Bây giờ đang thông báo cho người nhà có người chết đến làm việc để bàn phương án xử lý”./.

Theo VOV


Lượt xem: 15

Trả lời