800 người trở về từ khu cách ly đến bến xe Mỹ Đình để về quê

Cập nhật 12/3/2020, 14:03:09

Bến xe Mỹ Đình cùng các lực lượng hỗ trợ tiếp đón 800 hành khách trở về sau khi hết thời hạn cách ly.

Sáng 12/3, 800 hành khách là những người đã hết thời hạn cách ly tập trung 14 ngày tại trường huấn luyện quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã có mặt tại bến xe Mỹ Đình để đón xe khách trở về quê. Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều chuyến xe của quân đội đã đưa những người hết thời hạn cách ly này đến bến xe Mỹ Đình, các chiến sĩ cũng tận tình giúp họ vận chuyển đồ đạc, hành lý lên xe khách.

800 nguoi tro ve tu khu cach ly den ben xe my dinh de ve que hinh 1
Lực lượng Quân đội hỗ trợ chuyển hành lý cho hành khách.

Được biết, bến xe Mỹ Đình được giao trách nhiệm là nơi tiếp đón, trung chuyển gần 800 hành khách đi về các tuyến. Để đảm bảo thông suốt, bến xe đã bố trí cán bộ, nhân viên làm công tác điều hành, hướng dẫn hành khách mua vé đi xe buýt, xe khách phù hợp với nhu cầu đi lại của từng người.

800 nguoi tro ve tu khu cach ly den ben xe my dinh de ve que hinh 2
Hành khách đều rất phấn khởi khi quay trở lại với cuộc sống thường nhật.

Ông Lý Trường Sơn, giám đốc bến xe Mỹ Đình cho biết, Ban quản lý bến xe đã phối hợp chặt chẽ cùng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, thanh tra giao thông, công an phường Mỹ Đình 2 để đảm bảo thông suốt cho các chuyến xe chở hành khách từ khu vực cách ly tới đây cũng như ưu tiên làm thủ tục để những hành khách trên được lên xe về nhà một cách nhanh nhất.

“Cán bộ, nhân viên bến xe cũng đảm bảo vệ sinh môi trường sạch sẽ, tổ chức tuyên truyền tới các hành khách cũng như nhân viên việc nâng cao ý thức phòng ngừa dịch Covid-19”, ông Sơn cho biết thêm./.

Theo VOV


Lượt xem: 22

Trả lời