Vui Tết Thiếu nhi 

Cập nhật 01/6/2018, 09:06:30

Nhân dịp ngày Quốc tế  thiếu nhi – Ngày Tết dành riêng cho trẻ em , nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đã tổ chức những hoạt động ý nghĩa, bổ ích, tạo nên sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi.

Cụ thể hưởng ứng “ Tháng hành động Vì trẻ em năm 2018”,  Ban chấp hành Công Đoàn phối hợp với Đoàn cơ sở Đài PTTH tỉnh Gia Lai đã tổ chức chương trình “ Vui tết thiếu nhi” cho con em của cán bộ, viên chức, lao động của đơn vị.

Tham gia ngày hội có 123 em là con, em cán bộ công nhân viên chức, lao động  của  đơn vị. Với bể bơi thông minh vừa đầu tư, năm nay, lần đầu tiên, Đài PT-TH tỉnh Gia Lai  tổ chức giải bơi với 23 em tham gia. Thông qua hoạt động này giúp các em rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, phát huy khả năng bơi lội nhằm phòng tránh tai nạn đuối nước.

Em Lý Khải Hoàn, phường Iakring, TP.Pleiku chia sẻ: “Nhân dịp 1 – 6, cơ quan mẹ em tổ chức thi bơi, em thấy rất vui và em đã được giải nhất. Cứ đến hè em lại được tham gia hoạt động của cơ quan mẹ tổ chức em thấy rất vui”.

Tại ngày hội, các em còn được tham gia các trò chơi trí tuệ, vận động lý thú, đa dạng phù hợp với từng lứa tuổi và nhận được nhiều  phần quà hấp dẫn. Hoạt động này nhằm mang đến cho con em cán bộ viên chức người lao động của Đài có thêm sân chơi sau một năm học tập vất vả.

Anh Nguyễn Tấn Đức, Phó chủ tịch Công Đoàn Đài PTTH tỉnh Gia Lai cho biết: “Được  sự hỗ trợ của lãnh đạo cơ quan chúng tôi tổ chức ngày 1 – 6 . Thông qua ngày vui hôm nay tạo sự gắn kết của các con em trong cơ quan, thông qua đó để các cháu có một tiền đề có một mùa hè vui tươi, phấn khởi”.

“ Ngày hội thiếu nhi” là một hoạt động thường niên của Đài PT-TH Gia Lai, qua đó, giúp các em sẽ có những giây phút giải trí sau một năm học và bắt đầu một mùa hè bổ ích, vui tươi lành mạnh./.

Linh Chi, Cao Duy, Ksor Tuối


Lượt xem: 48

Trả lời