Ủy ban ATGT quốc gia phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân bị tử vong do TNGT

Cập nhật 18/11/2017, 10:11:07

Nhân Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT (19/11), Ủy ban ATGT quốc gia phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân bị tử vong do TNGT.

Tai nạn giao thông (TNGT) đã và đang trở thành nỗi đau của nhiều gia đình và toàn xã hội. Trong hàng chục ngàn vụ TNGT xảy ra mỗi năm, hậu quả để lại vô cùng to lớn. Người mang thương tật suốt đời; người còn sống mà như đã chết và cả những người vĩnh viễn không bao giờ quay trở về… để lại nỗi nhớ thương không gì bù đắp nổi cho người thân và bạn bè.  Hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT mà Việt Nam cùng thế giới tổ chức là dịp để chúng ta tưởng nhớ và thương cảm với những người không may qua đời khi tham gia giao thông; cùng chia sẻ để phần nào xoa dịu nỗi đau đối với người thân của họ. Đây cũng là dịp để mỗi chúng ta nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè về sự trân quý không gì so sánh được của cuộc sống và sự cần thiết phải nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông.

Nhân ngày này, vào lúc 20h10′ 19/11 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Ủy ban ATGT quốc gia phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân bị tử vong do TNGT. Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh VTV1 và nối sóng trên kênh 11 Đài PT-TH Gia Lai. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đài PTTH Gia Lai

 


Lượt xem: 31

Trả lời