Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tổ chức phiên chợ “ đưa hàng Việt về nông thôn”

Cập nhật 23/5/2016, 08:05:55

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại -Sở Công thương vừa tổ chức phiên chợ “ đưa hàng Việt về nông thôn”tại thị trấn Kbang huyện Kbang. Phiên chợ thu hút 16 doanh nghiệp tham gia với 28 gian hàng gồm lương thực, thực phẩm thiết yếu, quần áo, hóa mỹ phẩm, đồ điện tử, cây trồng, dịch vụ viễn thông.

Khác với những phiên chợ hàng Việt trước, năm nay việc tổ chức các phiên chợ hàng Việt được tổ chức bài bản, chất lượng hơn với nhiều cải tiến cả về nội dung và hình thức như: các gian hàng được đầu tư dàn dựng, trang trí theo một quy chuẩn chung, đẹp mắt, hấp dẫn thu hút người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm. Các doanh nghiệp tham gia hội chợ  được lựa chọn, sàng lọc kỹ, chủ yếu là các doanh nghiệp trong nước thuộc diện hỗ trợ tham gia chương trình của Nhà nước, có sự kiểm tra, giám sát chặt chẽ của các đơn vị chức năng, do đó mà chất lượng hàng hóa tham gia phiên chợ năm nay được đảm bảo hơn.

            Phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn là cơ hội để các nhà sản xuất trong nước giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu và sức mua của người tiêu dùng khu vực nông thôn từ đó có định hướng kênh phân phối hàng Việt ổn định và bền vững, đồng thời phiên chợ còn là dịp để người dân tiếp cận với nhiều mặt hàng sản xuất nội địa, từng bước tạo thói quen sử dụng hàng Việt Nam của người dân nông thôn.

 

 

Mỹ Linh -Minh Vũ


Lượt xem: 65

Trả lời