Trao kinh phí xây dựng 12 nhà tình nghĩa cho các địa phương phía Đông tỉnh Gia Lai

Cập nhật 25/7/2017, 14:07:10

Trong 2 ngày 24 và 25/7, ông Dương Quốc Anh – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội , Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Gia Lai cùng đại diện  Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu ( ACB) đã trao tặng số tiền 600 triệu đồng cho 3 địa phương phía Đông tỉnh Gia Lai gồm: Huyện Kbang, Kông Chro và thị xã An Khê để xây dựng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng tại địa phương.

Số tiền 600 triệu đồng được tài trợ từ  Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu ( ACB) để xây dựng 12 căn nhà tình nghĩa cho người dân tại 3 địa phương của tỉnh Gia Lai, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, đồng thời tri ân công lao to lớn đối với các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, từ đó giúp các gia đình có nhà ở ổn định, an cư lạc nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Quốc Anh ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu ( ACB) trong công tác an sinh xã hội, nhất là đã có những việc làm thiết thực nhằm chăm lo đến đời sống các đối tượng chính sách, người có công, người nghèo trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Đồng thời bày tỏ mong muốn chính quyền địa phương sử dụng nguồn hỗ trợ đúng đối tượng, đúng mục đích để chương trình phát huy hiệu quả như mong đợi…./.

Đoàn Bình


Lượt xem: 46

Trả lời