TP. Pleiku họp thống nhất các nội dung tổ chức Giải Việt dã truyền thống Kpă Klơng lần thứ 44, năm 2024

Cập nhật 29/2/2024, 10:02:47

Ban Tổ chức Giải Việt dã truyền thống Kpă Klơng TP. Pleiku lần thứ 44 năm 2024 vừa tổ chức cuộc họp để thống nhất các nội dung, điều kiện tổ chức Giải.

Theo kế hoạch, Giải Việt dã truyền thống Kpă Klơng TP. Pleiku lần thứ 44 sẽ diễn ra vào ngày 24-3, tại Khu Đô thị suối Hội Phú. Điểm mới của Giải năm nay là sẽ được tổ chức chuyên nghiệp với hệ thống tính giờ điện tử, các vận động viên sẽ được cấp số đeo có gắn chiptime như các giải marathon. Các vận động viên sẽ thi đấu ở các nội dung: Cá nhân, đồng đội và toàn đoàn với các cự ly bán marathon 21 km (nam, nữ) từ 16 tuổi trở lên, cự ly 10 km và cự ly 5km (nam, nữ) từ 12 tuổi trở lên, cự ly 3 km (nữ trẻ) từ 12 đến 15 tuổi.Tính đến ngày 28-2, đã có trên 550 vận động viên đăng ký tham gia Giải, trong đó có các vận động viên đến từ 11 tỉnh, thành trong cả nước.

Tại cuộc họp, sau khi nghe đại diện các cơ quan, đơn vị báo cáo tiến độ thực hiện công tác chuẩn bị tổ chức Giải Việt dã truyền thống Kpă Klơng TP. Pleiku lần thứ 44, năm 2024, ông Nguyễn Hữu Sung- Phó Chủ tịch UBND TP.Pleiku, Trưởng Ban Tổ chức Giải đã chỉ đạo các thành viên Ban Tổ chức Giải và các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường tiếp tục phối hợp chặt chẽ trong quá trình triển khai thực hiện kế hoạch, chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất, phương án phân luồng giao thông, đảm bảo an ninh trật tự,y tế, cảnh quan môi trường… để tổ chức Giải thành công.

Phương Thảo – Bá Bính


Lượt xem: 15

Trả lời