Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức tổng kết Tháng Thanh niên năm 2016

Cập nhật 05/4/2016, 14:04:34

Sáng ngày 05/4/2016, Tỉnh đoàn Gia Lai tổ chức tổng kết Tháng Thanh niên năm 2016 và trao giải Cuộc thi tìm hiểu “Tự hào 85 năm trang sử Đoàn TN CS Hồ Chí Minh”.

 

Với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”, trong Tháng Thanh niên năm 2016, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã tập trung thực hiện các nhiệm vụ nhằm cụ thể hóa tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII bằng những phong trào, hành động, việc làm cụ thể. Bên cạnh tập trung công tác giáo dục tuyên truyền đến đông đảo ĐVTN về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các kiến thức về pháp luật…, các hoạt động của Đoàn tập trung ở 4 chủ đề: Nghề nghiệp, việc làm; Môi trường xanh; An sinh xã hội và Mừng sinh nhật Đoàn. Qua đó đã tạo được không khí thi đua sôi nổi, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia và mang lại nhiều kết quả thiết thực góp phần phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương.

           Tỉnh đoàn Gia Lai đã tuyên dương 25 tập thể và cá nhân có thành tích hoạt động xuất sắc  trong tháng Thanh niên 2016.

          Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Gia Lai cũng tổ chức tổng kết và trao giải cho 12 cá nhân và 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi tìm hiểu “Tự hào 85 năm trang sử Đoàn TNCS Hồ Chí minh”./. 

Ngô Thanh; Xuân Huy


Lượt xem: 101

Trả lời