Tin phản ánh các hoạt động chăm lo Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Cập nhật 19/9/2013, 14:09:38

Đài PT – TH Gia Lai tổ chức “Vui hội trăng rằm”.           Tối (18/9), Công đoàn Đài PT – TH Gia Lai phối hợp với Chi Đoàn thanh niên tổ chức đêm “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, nhân viên trong cơ quan. Tại đêm Tết Trung … Continue reading “Tin phản ánh các hoạt động chăm lo Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi.”

Đài PT – TH Gia Lai tổ chức “Vui hội trăng rằm”.

         

Tối (18/9), Công đoàn Đài PT – TH Gia Lai phối hợp với Chi Đoàn thanh niên tổ chức đêm “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, nhân viên trong cơ quan. Tại đêm Tết Trung thu, các cháu được gặp gỡ giao lưu, xem múa lân, được tặng quà bánh và cùng phá cỗ. Cùng với đó, đoàn viên thanh niên trong cơ quan đã tổ chức các trò chơi vận động sáng tạo, thu hút rất nhiều bạn nhỏ tham gia. Đây là hoạt động truyền thống, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo cơ quan, các tổ chức  Công đoàn, Đoàn thanh niên đối với công tác Chăm sóc thiếu niên, nhi đồng ở đơn vị, cơ sở./.

 

-Lãnh đạo UBND thành phố Pleiku thăm và tặng quà Trung thu cho các trung tâm nuôi dưỡng.

 Nhân dịp tết Trung thu 2013, sáng18/9 lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Pleiku đến thăm và tặng quà cho các cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn Thành phố.

Tại các nơi đến thăm, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Pleiku đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả của các trung tâm nuôi dưỡng trong công tác chăm sóc, giáo dục các trẻ em. Lãnh đạo Thành phố mong muốn các cấp ủy Đảng, chính quyền, các trung tâm nuôi dưỡng luôn làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, quan tâm đến đời sống trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật./.

Bích Thủy- Vũ Luân


Lượt xem: 71

Trả lời