Thị xã Ayun Pa đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017

Cập nhật 08/1/2017, 05:01:29

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, hiện Công an thị xã Ayun Pa đã đồng loạt ra quân thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 với quyết tâm kiềm chế, giảm thiểu đến mức thấp nhất số vụ tai nạn giao thông.

Những ngày này, Đội CSGT Công an thị xã Ayun Pa luôn huy động tối đa lực lượng để thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó tập trung vào những tuyến đường trọng điểm có đông phương tiện lưu thông và các điểm đen về tai nạn giao thông.

Anh Võ Bằng Phước – phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa cho biết: “Là một công dân tôi thấy lực lượng chức năng làm việc như này là rất tốt bởi nếu công an giao thông mà lơ là thì xảy ra tình trạng tai nạn giao thông nhiều lắm. Tôi thấy lực lượng làm việc như này thì rất phù hợp”.

Đặc biệt để vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lực lượng còn thường xuyên thực hiện nhiệm vụ vào những khung giờ cao điểm, kiên quyết xử lý các lỗi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông.

Thượng úy Đỗ Như Vũ – Đội phó Đội CSGT Công an thị xã Ayun Pa nói: “Chúng tôi đã triển khai đồng loạt ra quân toàn lực lượng và tập trung xử lý các chuyên đề như là tốc độ, chuyên đề nồng độ cồn và những lỗi vi phạm khác. Lực lượng CSGT khi ra quân thì anh em đều được chỉ huy đội quán triệt phải có tinh thần phục vụ cao nhất, xử lý kiên quyết và triệt để các hành vi vi phạm, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông cũng như hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do tai nạn giao thông gây ra”.

Để các giải pháp triển khai phát huy hiệu quả, ngoài sự nỗ lực của lực lượng chức năng, Công an thị xã Ayun Pa còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức, cùng cộng đồng trách nhiệm trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông để đón một năm mới trong niềm vui trọn vẹn…./.

Đoàn Bình, Thanh Sáng


Lượt xem: 228

Trả lời