THỊ TRẤN IA KHA: TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 60 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ

Cập nhật 06/5/2014, 15:05:12

Thị trấn Ia Kha vừa tổ chức chương trình tọa đàm kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ ( 7/5/1954- 7/5/2014). Tham gia buổi tọa đàm có đại diện cấp ủy chính quyền, các đoàn thể cùng đông đảo các hội viên Hội cựu chiến binh thị trấn Ia Kha.

 

 

 Tọa đàm kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ ( 7/5/1954- 7/5/2014). 

 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 60 chiến thắng Điện Biên Phủ, đồng thời nghe các nhân chứng sống kể về những năm tháng hào hùng của quân và dân ta lúc bấy giờ.

 

Tại buổi tọa đàm các hội viên Hội cựu chiến binh thị trấn Ia Kha đã mang đến buổi tọa đàm những tiết mục văn nghệ, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tinh thần chiến đấu anh dũng của quân và dân ta trong chiến thắng Điện Biên Phủ, tạo cho không khí buổi tạo đàm thêm sôi nổi mang nhiều ý nghĩa. Đây là một trong những dịp để các thế hệ trẻ trên địa bàn được hiểu biết thêm về công ơn của thế hệ  cha anh để từ đó kế thừa và phát huy những truyền thống quý báu của dân tộc ta trong xây dựng và bảo vệ địa phương ngày càng vững mạnh hơn.

 

Kết thúc buổi tọa đàm, lãnh đạo thị trấn Ia Kha đã tặng quà cho 25 đồng chí tham gia kháng chiến chống Pháp và trao tặng giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân xuất sắc năm 2013 ./.

Phan Thương-Phương Lộc


Lượt xem: 49

Trả lời