Thành ủy Pleiku tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 7 khóa XI

Cập nhật 31/8/2013, 14:08:35

Thành ủy Pleiku vừa tổ chức hội nghị học tập quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa XI cho 350 cán bộ chủ chốt toàn Thành phố.

Tại hội nghị các đại biểu được nghiên cứu, quán triệt những nội dung trọng tâm của Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) như: Tình hình sơ kết một năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về tiếp thu ý kiến của nhân dân góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, một số vấn đề về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, ưu đãi người có công, định hướng cải cách đến năm 2020.

Việc tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 7 giúp cho các cấp ủy Đảng nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản của các nghị quyết, quyết định được Hội nghị Trung ương 7 ban hành. Từ đó làm cơ sở để xây dựng kế hoạch, chương trình hành động phù hợp với địa phương, đơn vị và vận dụng vào thực tiễn cuộc sống. Sau hội nghị này, các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Thành ủy tiếp tục tổ chức quán triệt đến Đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức ở cơ sở trong thời gian tới./

 

Thanh Qúy – Sơn Trung


Lượt xem: 62

Trả lời