Thành ủy Pleiku thăm các chùa tịnh xá nhân Lễ phật đản

Cập nhật 19/5/2016, 15:05:51

Nhân dịp đại lễ Phật đản 2560  (phật lịch) năm 2016, sáng ngày 19/5 Lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Pleiku cùng đại diện UB Mặt Trận Tổ quốc và các ban ngành đoàn thể đã đi thăm chúc mừng các chùa trên địa bàn. 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Thành  phố gởi lời thăm hỏi và tặng quà chúc mừng các chức sắc, chức việc toàn thể chư tôn, tăng ni, phật tử. Đồng thời thông báo với trụ trì các chùa về tình hình phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội trong những tháng đầu năm 2016 và ghi nhận những đóng góp quan trọng của Ban Trị sự Phật giáo thành phố và bà con phật tử trong công cuộc xây dựng và phát triển quê hương; tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đảm bảo an ninh, trật tự của địa phương.

Trụ trì các chùa đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều kiện cho Giáo hội phật giáo thành phố và cho biết  sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động tăng ni phật tử chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, trước mắt là tích cực tham gia cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày cành giàu đẹp./.

                               

Thế Chiến (Đài Pleiku)


Lượt xem: 70

Trả lời