Thành ủy Pleiku sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị

Cập nhật 11/5/2023, 10:05:56

Ngày 10/5, Ban Thường vụ Thành ủy Pleiku tổ chức Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị và biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Quán triệt Kết luận số 01 của Bộ Chính trị, Thành ủy Pleiku đã tập trung chỉ đạo cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội nâng cao nhận thức, tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng kết hợp chặt chẽ giữa học tập với làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác trong công việc và sinh hoạt hàng ngày. Hiện ở cấp thành phố và cấp cơ sở của thành phố có 82 mô hình, phong trào, cuộc vận động gắn với học tập và làm theo Bác. Theo đó, từ năm 2021 đến nay, TP.Pleiku và cấp cơ sở cũng đã biểu dương, khen thưởng 417 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá những kết quả đạt được trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị của địa phương, đơn vị. Đồng thời kiến nghị, đề xuất những giải pháp thiết thực nhằm thực hiện có hiệu quả hơn nữa Kết luận 01 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong thời gian tới.

Dịp này, Chủ tịch UBND thành phố Pleiku đã tặng Giấy khen cho 31 tập thể và 54 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn thành phố giai đoạn 2021-2022./.

CTV Khánh Phượng – Bá Bính (TP.Pleiku)


Lượt xem: 18

Trả lời