Thăm và tặng quà các nạn nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp

Cập nhật 08/5/2019, 07:05:49

 Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2019, sáng  7/5, Hội đồng An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 6 nạn nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp tại các phường: Phù Đổng, Diên Hồng, Thống Nhất và Yên Thế, TP.Pleiku. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Các nạn nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp trước đây đều là trụ cột và là lao động chính của gia đình; vì vậy tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp ập đến đã và đang gây ra không ít khó khăn cho các nạn nhân cũng như gia đình nạn nhân. Chia sẻ với những thiệt thòi, khó khăn của các nạn nhân và gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; các thành viên trong đoàn Hội đồng ATVSLĐ tỉnh đã động viên các nạn nhân và gia đình nạn nhân cố gắng điều trị để sức khỏe ổn định hơn và có thể trở lại làm việc. Những phần quà tuy không nhiều về giá trị vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của xã hội đối với các nạn nhân và gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp bên cạnh sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, ngành, chính quyền địa phương về các chế độ, chính sách; góp phần tiếp thêm động lực để các nạn nhân và gia đình nạn nhân nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong dịp này, Hội đồng ATVSLĐ tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 2 nạn nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp tại các xã Đăk Yă và thị trấn Kon Dờng, huyện Mang Yang./.

Mỹ Tiến, Minh Trí


Lượt xem: 35

Trả lời