Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3) Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2013-2018

Cập nhật 16/8/2018, 08:08:50

Sư đoàn 10, Quân đoàn 3 vừa khai mạc Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2013-2018. Đây là Đại hội được Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3 chỉ đạo làm điểm để rút kinh nghiệm trong đoàn đơn vị.

Phong trào Thi đua quyết thắng (TĐQT) của Sư đoàn 10 trong 5 năm qua đã được cấp ủy, chỉ huy các cấp quan tâm lãnh đạo, tổ chức thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đạt hiệu quả cao. Các phong trào, các cuộc vận động như: “Luyện giỏi, rèn nghiêm, tư tưởng vững vàng, sẵn sàng chiến đấu cao”, “Dân vận khéo”, “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”… gắn với thực hiện Nghị quyết TW4 (khóa XII) được triển khai rộng khắp. Từ phong trào TĐQT, nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến; nhiều mô hình hay, cách làm tốt được phổ biến, nhân rộng trong toàn Sư đoàn.

Với những kết quả đạt được, 05 năm qua, Sư đoàn 10 đã được Bộ Quốc phòng tặng Danh hiệu “Đơn vị vững mạnh toàn diện” và Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”./.

Danh Quang


Lượt xem: 39

Trả lời