Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở huyện Kbang

Cập nhật 03/8/2020, 07:08:37

Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch vừa tổ chức trao nhà tình nghĩa cho 2 hộ nghèo ở xã Đăk Smar, huyện Kbang. Đây là địa phương mà đơn vị được UBND tỉnh giao phụ trách, hỗ trợ xây dựng nông thôn mới.

2 hộ được trao nhà là ông Đinh Rây và Đinh Chức đều thuộc diện hộ nghèo, khó khăn về nhà ở. Mỗi căn nhà có diện tích khoảng 45 m2, được làm theo kiểu nhà sàn truyền thống của người Bahnar. Tổng trị giá là 120 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động của Ngành Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh đóng góp.

Dịp này, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch còn tặng quà cho 5 hộ nghèo ở xã Đăk Smar và trao tặng 10 con dê cho 5 hộ nghèo khác với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng. Việc trao tặng nhà và hỗ trợ vật nuôi cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo ở xã Đăk Smar, huyện Kbang là hoạt động có ý nghĩa thiết thực; giúp cho các hộ dân có chỗ ở ổn định và có điều kiện từng bước vươn lên thoát nghèo, ổn định đời sống. Qua đó, giúp cho xã Đăk Smar cũng như huyện Kbang hoàn thiện các tiêu chí để về đích nông thôn mới vào cuối năm nay./.

Đức Hải


Lượt xem: 19

Trả lời