Sở thông tin, truyền thông làm việc với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh, huyện Đức Cơ.

Cập nhật 20/11/2015, 14:11:05

Đoàn công tác của Ban chỉ đạo thực hiện chương trình phối hợp công tác thông tin, truyền thông và thông tin đối ngoại khu vực biên giới giai đoạn 2011 – 2020 tỉnh Gia Lai vừa có buổi làm việc với Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh, huyện Đức Cơ.

Với các hình thức tuyên truyền phong phú như: Lồng ghép trong các buổi sinh hoạt thôn, làng, thông qua các buổi chào cờ ở các trường học, chú trọng tuyên truyền theo hình thức trình chiếu những hình ảnh nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân địa phương về chủ quyền biển đảo biên giới Quốc gia và tầm quan trọng của công tác thông tin đối ngoại trong tình hình hiện nay. Theo đó, tinh thần đấu tranh với các luận điệu phá hoại của các thế lực thù địch, nhất là bọn phản động Fulro lưu vong ở nước ngoài luôn được nâng cao trong lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân. Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh đã tổ chức được 377 lần tuyên truyền thu hút gần 4.000 lượt người nghe, tổ chức 2 lớp bồi dưỡng tăng cường tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho hàng trăm cán bộ ngành, từ xã đến các thôn, làng và các già làng, người có uy tín,…Công tác đối ngoại biên phòng được tích cực triển khai có hiệu quả, các Hiệp định về quy chế biên giới được thực hiện nghiêm túc. Cùng với đó, nhằm không ngừng củng cố, thắt chặt mối quan hệ giữa nhân dân hai nước, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh đã thường xuyên tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân nghèo nước bạn Campuchia.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác Sở TT – TT đã biểu dương những kết quả công tác thông tin đối ngoại của Đồn  Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh thời gian qua; đồng thời cũng đề nghị cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa Khẩu quốc tế Lệ Thanh luôn kiên định, vững vàng trước những khó khăn; đẩy mạnh các hoạt động đối ngoại nhân dân, thông tin đối ngoại; chủ động, nhạy bén công tác tuyên truyền, nhất là tuyên truyền về vấn đề dân tộc, tôn giáo trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

 

                                            

Thủy Nhiên ( Đài TT – TH Đức Cơ)


Lượt xem: 89

Trả lời