Sinh hoạt chuyên đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy TCCSĐ

Cập nhật 01/11/2023, 10:11:15

Sáng nay (1/11), Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) trực thuộc Đảng bộ Khối. Đây là hoạt động trọng tâm nằm trong chương trình làm việc của Đảng bộ Khối, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Phát biểu đề dẫn buổi sinh hoạt chuyền đề, đồng chí Huỳnh Minh Thuận, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhấn mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đổi mới nội dung, phương thức sinh hoạt cấp ủy của các TCCS đảng là nhiệm vụ trọng tâm và yêu cầu cấp thiết trong công tác xây dựng Đảng hiện nay. Mặc dù đã có nhiều giải pháp, cách làm cụ thể, hiệu quả nhưng chất lượng sinh hoạt cấp ủy của các tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ Khối vẫn còn những hạn chế nhất định. Sinh họat chuyên đề phải tập trung thảo luận, phân tích những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, bàn những giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả sinh họat cấp ủy của các tổ chức cơ sở đảng theo hướng trọng tâm, trọng điểm, thiết thực và hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, đã có 10 tham luận của các tổ chức cơ sở đảng trong Đảng bộ Khối trình bày, chia sẻ, trong đó trọng tâm là công tác chuẩn bị nội dung và tổ chức điều hành sinh hoạt đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên đề của cấp ủy, chi bộ; lãnh đạo công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong sinh hoạt cấp ủy, đảng bộ cơ sở; công tác kiểm tra, giám sát…Các ý kiến, thảo luận cũng đã tập trung chia sẻ kinh nghiệm hay, cách làm mới, sáng tạo trong đổi mới sinh hoạt cấp ủy của các các tổ chức cơ sở đảng. Đây sẽ là những kinh nghiệm hay để cấp ủy các tổ chức đảng áp dụng nhằm góp phần làm tốt công tác xây dựng Đảng trong thời gian tới./.

Minh Lý – Duy Linh


Lượt xem: 7

Trả lời