Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Mah Tiệp thăm, tặng quà Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo UBND tỉnh và gia đình chính sách tiêu biểu

Cập nhật 22/1/2024, 17:01:00

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Cổ truyền của dân tộc, hôm nay (22/1), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Mah Tiệp cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương đã đến thăm, tặng quà Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo UBND tỉnh và gia đình chính sách tiêu biểu.

Theo đó, đồng chí Dương Mah Tiệp cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Đinh Klum – nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí: Rơ Chăm Bơm, Kpă Thuyên – nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh đang sinh sống trên địa bàn TP.Pleiku. Cùng với việc thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt, nhân dịp chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024, PCT UBND tỉnh Dương Mah Tiệp đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất và trao quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến các đồng chí nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh và gia đình.

Dịp này, PCT UBND tỉnh Dương Mah Tiệp cùng đoàn công tác của tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà của tỉnh cho gia đình Anh hùng Núp – nguyên Đại biểu Quốc hội khóa VI, VII; nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và 5 gia đình có công với cách mạng tiêu biểu ở xã Tơ Tung và xã Kông Lơng Khơng, huyện Kbang. PCT. UBND tỉnh Dương Mah Tiệp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, sản xuất, sinh hoạt của các gia đình; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, không ngừng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, làm ăn, phát triển kinh tế để luôn xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ và người dân học tập, làm theo; qua đó chung tay góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, PCT UBND tỉnh Dương Mah Tiệp cũng đã đến thăm, chúc Tết các cán bộ, y, bác sĩ và nhân viên y tế đang công tác tại Bệnh viên 211 thuộc Quân đoàn 3 và Bệnh viện Quân y 15 (thuộc Binh đoàn 15). Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn, đồng chí Dương Mah Tiệp chúc các cán bộ và nhân viên, người lao động 2 bệnh viện dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc và luôn hoàn thành tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân trên địa bàn /.

Thiên Thanh – R’Piên


Lượt xem: 4

Trả lời