Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển dâng hoa dâng hương Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật 27/9/2017, 14:09:00

Tiếp tục các hoạt động trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Gia Lai, sáng nay (27/9), đồng chí Phùng Quốc Hiển- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng- Phó Chủ tịch Quốc hội cùng các thành viên Đoàn công tác của Quốc hội đã dâng hoa, dâng hương Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku. Cùng tham gia với đoàn có đồng chí Dương Văn Trang- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai.

Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển và Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Dương Văn Trang cùng các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh- Anh hùng giải phóng dân tộc- Danh nhân văn hóa thế giới- Người sáng lập, rèn luyện Đảng ta lãnh đạo cách mạng Việt Nam giành những thắng lợi vẻ vang trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Người là tấm gương sáng để toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta mãi mãi học tập và noi theo.

Trước đó trong chiều hôm qua, sau khi làm việc với lãnh đạo tỉnh Gia Lai, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển cùng các thành viên Đoàn công tác của Quốc hội và lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã đến thăm, tìm hiểu tình hình hoạt động của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Hương Đất An Phú tại xã An Phú- TP. Pleiku chuyên sản xuất giống và các sản phẩm rau, củ, quả theo quy trình hiện đại, đạt chất cao. Biểu dương tinh thần sáng tạo, dám nghĩ dám làm, Phó Chủ tịch Quốc hội Phùng Quốc Hiển cũng mong muốn Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Hương Đất An Phú tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh có hiệu quả và chính quyền địa phương cần nghiên cứu, khuyến khích nhân rộng những mô hình sản xuất nông sản sạch để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường./.

Hà Đức, R’Piên , Duy Linh

                                                                                                              


Lượt xem: 44

Trả lời