Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ayun H’Bút thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Cập nhật 22/1/2024, 17:01:34

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp tới, sáng nay (ngày 21.1), Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Ayun H’Bút – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết 2 gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và 1 cá nhân là Nghệ sĩ nhân dân cùng 4 bệnh viện trên địa bàn thành phố Pleiku. Cùng đi có lãnh đạo Sở Y tế và Sở VH,TT&DL, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh.

Theo đó, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ayun H’Bút cùng các đồng chí trong Đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí: Ksor Tuyên- nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Siu Nang (Siu Tám) – nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh và Nghệ sĩ Nhân dân Đinh Xuân La. Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ayun H’Bút gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến các cá nhân và gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho các cá nhân và gia đình.

Cũng trong sáng cùng ngày đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ayun H’Bút cùng các đồng chí trong Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và trao quà cho của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho 4 bệnh viện gồm: Bệnh viện Nhi, Bệnh viên Lao và Bệnh Phổi, Bệnh viện Tâm thần kinh, Bệnh viện Y dược và phục hồi chức năng tỉnh. Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các bệnh viện thông tin về tình hình hoạt động, công tác khám – chữa bệnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ayun H’Bút đã chúc mừng những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Ghi nhận và chia sẻ khó khăn các bệnh viện đang gặp phải, đồng chí Ayun H’Bút động viên cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tiếp tục nỗ lực, nêu cao quyết tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là đảm bảo công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Nhân dịp này, đồng chí Ayun H’Bút chúc đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên y tế đang công tác tại các bệnh viện có nhiều sức khoẻ, đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc.

Ngô Thanh – Thanh Sáng


Lượt xem: 7

Trả lời