Phó Bí thư Tỉnh ủy Rah Lan Chung thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh Gia Lai

Cập nhật 16/1/2023, 18:01:31

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 16/01, đồng chí Rah Lan Chung – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh, gồm: Phòng 10 (Tổng cục II, Bộ Quốc phòng), Sở Chỉ huy Tiền phương (Quân khu V) và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy và đại diện Văn phòng Tỉnh ủy.

Tại các đơn vị đến thăm, đồng chí Rah Lan Chung đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh của tỉnh trong năm 2022. Đồng chí cho biết, cùng với cả nước, năm 2022 tỉnh Gia Lai đã đạt được những kết quả hết sức nổi bật, toàn diện trên nhiều lĩnh vực kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng. Những kết quả đạt được của tỉnh Gia Lai trong năm 2022 có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn tỉnh khi đã tập trung triển khai toàn diện các nhiệm vụ để bảo đảm vững chắc quốc phòng, an ninh, giữ ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và chủ quyền biên giới quốc gia.

Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, thời gian tới các đơn vị Phòng 10 (Tổng cục II, Bộ Quốc phòng), Sở Chỉ huy Tiền phương (Quân khu V) và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai tiếp tục triển khai hiệu quả các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng; phối hợp chặt chẽ với với cấp ủy, chính quyền các cấp nắm chắc địa bàn, kịp thời xử lý các tình huống, không để bị động, bất ngờ, góp phần bảo đảm vững chắc an ninh-quốc phòng, để Nhân dân đón Tết cổ truyền vui vẻ, an toàn.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Rah Lan Chung đã tặng tập thể các đơn vị món quà xuân ý nghĩa, đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị quân đội năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thi đua, quyết thắng, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, đáp ứng tốt yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới./.

 Quốc Linh, Huy Toàn


Lượt xem: 7

Trả lời