Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn thăm, tặng quà gia đình chính sách-NCC huyện Krông Pa

Cập nhật 17/1/2017, 09:01:36

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, sáng ngày 16/1, đồng chí Châu Ngọc Tuấn- Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà, chúc tết một số gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Krông Pa. Cùng đi có Thường trực Huyện ủy và UBND huyện Krông Pa.

Đoàn đã đến thăm gia đình Anh hùng LLVT, Thiếu tướng Rơ Ô Cheo-Nguyên Phó Tư lệnh Quân khu V; bà Rơ ô H’Mlung- đối tượng bị địch tù đày; bà Ksor H’Trang-mẹ Liệt sĩ cùng trú ở địa bàn xã ChưRCăm; bà Hiao H’Lon- người có công nuôi cách mạng ở Tập đoàn 3-xã Chư Gu; bà Kpă H’Sang- vợ Liệt sĩ ở thị trấn Phú Túc và ông Nguyễn Minh Đẩu- thương binh 51%, nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Krông Pa.

Tại các gia đình, đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc những đóng góp của các gia đình với sự nghiệp đấu tranh giành độc tập, tự do cho Tổ quốc. Đồng thời, cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tuyên truyền, vận động con cháu chăm lo học tập, làm ăn phấn đấu nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, xây dựng gia đình văn hóa và tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội năm 2017 của địa phương.

Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, toàn huyện có 20 đối tượng chính sách- NCC được lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà với trị giá hơn 16 triệu đồng. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của tỉnh đối với đối tượng chính sách-NCC trên địa bàn huyện nói riêng và tỉnh nói chung, mong muốn các gia đình đón tết Đinh dậu 2017 vui vẻ, đầm ấm./.

Lê Thảo


Lượt xem: 103

Trả lời