Ông Rơ Lan Tuấn tiếp xúc cử tri tại Chư Prông

Cập nhật 23/6/2015, 09:06:01

Trước thềm kỳ họp thứ 9 – HĐND tỉnh khóa X ( nhiệm kỳ 2011-2016), ngày 22/6, ông Rơ Lan Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Thăng Hưng – huyện Chư Prông

Trên tinh thần dân chủ, cở mở, thẳng thắn, cử tri 2 xã Thăng Hưng và xã Bình Giáo đã kiến nghị với tỉnh cũng như các cấp, các ngành liên quan tiếp tục có sự đầu tư, xây dựng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, nhất là kéo điện về các làng vùng sâu vùng xa; nâng cấp các tuyến đường liên xã để người dân thông thương hàng hóa, phát triển kinh tế cũng như đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; nâng mức phụ cấp đối với cán bộ cơ sở, cán bộ làm công tác kiệm nhiệm tại thôn làng…. Tại buổi tiếp xúc, nhiều ý kiến đã tập trung nêu lên những bất cập trong việc cấp và giải quyết chế độ bảo hiểm y tế cho người dân đặc biệt là đối với bà con người đồng bào dân tộc thiểu số.

          Phát biểu tại buổi tiếp xúc, thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Rơ Lan Tuấn đã ghi nhận những kết quả mà Đảng ủy và bà con nhân dân xã Thăng Hưng, xã Bình Giáo đã đạt được và yêu cầu những vấn đề thuộc thẩm quyền cấp xã, huyện đề nghị xã, huyện giải trình và làm rõ cho cử tri ngay tại buổi tiếp xúc. Còn những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, Tổ đại biểu sẽ tiếp thu, tổng hợp và báo cáo với Thường trực HĐND tỉnh trong kỳ họp sắp tới./.

 

Xuân Huy


Lượt xem: 56

Trả lời