Ông Phạm Đình Thu – nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà tết cho nhân dân xã Kon Pne, huyện Kbang.

Cập nhật 12/1/2017, 13:01:15

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu, ông Phạm Đình Thu – nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, tặng quà tết cho nhân dân xã Kon Pne, huyện Kbang. Cùng đi có lãnh đạo huyện Kbang.

Dịp này, ông Phạm Đình Thu đã tặng quà cho tất cả 389 hộ dân ở xã Kon Pne. Mỗi suất quà trị giá 350 ngàn đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu: dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, cá khô, mỳ tôm, đường. Cùng với tặng quà, ông Phạm Đình Thu và lãnh đạo huyện Kbang cũng chúc bà con năm mới sức khỏe, tích cực thi đua lao động sản xuất để phát triển kinh tế và chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Những phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa sâu sắc; thể hiện tình cảm của nguyên lãnh đạo Tỉnh với đồng bào ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn; giúp cho bà con nơi đây có được một cái Tết Cổ truyền của dân tộc đầy đủ và ấm cúng hơn.

Đức Hải

                                    

 


Lượt xem: 527

Trả lời