Niềm tin từ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Cập nhật 02/2/2016, 10:02:15

Thành công rất tốt đẹp của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng càng tạo niềm tin vững chắc, động viên, cổ vũ toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta ra sức thi đua, viết tiếp những trang sử mới, xây dựng nước ta “trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại” như Nghị quyết Đại hội đề ra. Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam(3/2/1930-3/2/2016), bằng niềm tin sắt son với Đảng, cán bộ, đảng viên, nhân dân  tỉnh Gia Lai quyết tâm góp phần đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sớm đi vào cuộc sống.

 

 Cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh Gia Lai luôn phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, không ngừng nỗ lực, phấn đấu, gặt hái những thành tựu rất đáng tự hào.

Qua mỗi chặng đường lịch sử, mỗi kỳ đại hội, Đảng ta không ngừng trưởng thành và phát triển, thể hiện bản lĩnh, trí tuệ và tầm nhìn chiến lược của mình. Bởi thực tế đã chứng minh, sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình của Đảng ta là nhân tố hàng đầu và quyết định đến thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Đất nước ta đang đứng trước thời cơ mới, vận hội mới trong bối cảnh tình hình thế giới tiềm ẩn những yếu tố phức tạp, khó lường nên sự thành công rất tốt đẹp của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

          Ông Lý Văn Mười- thị xã An Khê- Gia Lai cho biết: “Thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng mở ra cho chúng ta niềm tin, phấn khởi và tin tưởng từ sự thành công của đại hội, Đảng ta sẽ lãnh đạo đất nước thực hiện thắng lợi mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Ông HMrik- Tp Pleiku- Gia Lai bày tỏ: “ Nhờ sự quan tâm của Đảng và Nhà nước mà đời sống của nhân dân ngày càng được ấm no, hạnh phúc. Mong rằng, Đảng ta tiếp tục quan tâm đến đời sống của nhân dân ở vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số”.

 Là một tỉnh miền núi với hơn 44% dân số là dân tộc thiểu số, xuất phát điểm kinh tế rất thấp, nhưng nguyện đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn, cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh Gia Lai luôn phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, không ngừng nỗ lực, phấn đấu, gặt hái những thành tựu rất đáng tự hào. Kinh tế- xã hội không ngừng phát triển, đời sống của nhân dân ngày càng cải thiện và nâng cao. Quốc phòng an ninh luôn được củng cố, giữ vững. Luôn tin tưởng, tự hào và biết ơn Đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh Gia Lai đang ra sức thi đua để lập những thành tích mới, góp phần cùng cả nước sớm đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đi vào cuộc sống.

Ông Nguyễn Thành Nuôi- Phó Chủ tịch UBMT TQ Việt Nam tỉnh Gia Lai cho biết: “ Các tầng lớp nhân dân tỉnh Gia Lai rất phấn khởi trước sự thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Mặt trận và các đoàn thể các cấp trong tỉnh đang đẩy mạnh các phong trào thi đua làm việc, phát triển kinh tế, lao động sản xuất để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương và góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng”.

Từ mùa Xuân- mùa đẹp đẽ nhất trong năm, mang đến cho con người, thiên nhiên bao niềm vui và hy vọng. Như một sự trùng hợp ngẫu nhiên, cũng vào mùa Xuân này Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng diễn ra thành công rực rỡ, điều đó càng nhân lên niềm tin và sức sống mới cùng với Đảng ta vững bước đi lên trên con đường xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh và giàu mạnh./.

 

                                                        

Hà Đức – R’Piên – Đặng Trà


Lượt xem: 45

Trả lời