Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng bộ đội biên phòng

Cập nhật 05/3/2014, 09:03:38

Nhân kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống lực lượng Bộ đội biên phòng Việt Nam(3/3/1959-3/3/2014) và 25 năm ngày Biên phòng toàn dân, đồng chí Phạm Đình Thu- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến chúc mừng và biểu dương những thành tích xuất sắc của cán bộ, chiến sĩ Bộ đội biên phòng tỉnh.

 

Sau khi nghe lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh báo cáo kết quả hoạt động, đồng chí Phạm Đình Thu- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy- Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của cán bộ, chiến sĩ lực lượng Bộ đội biên phòng tỉnh, đã góp phần quan trọng vào việc xây dựng vùng biên giới của tỉnh phát triển về kinh tế, vững mạnh về quốc phòng an ninh. Dịp này, lãnh đạo một số sở, ban, ngành và lãnh đạo UBND thành phố Pleiku đã đến thăm và chúc mừng những chiến công xuất sắc, những đóng góp quan trọng của lực lượng Bộ đội biên phòng tỉnh nhà trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

 

Cùng với tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng, ngày 3/3, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh tổ chức gặp mặt các đồng chí cán bộ hưu trí bộ đội biên phòng hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Pleiku. Trong không khí phấn khởi, thắm tình đồng chí đồng đội, các đồng chí tham dự buổi gặp mặt cùng nhau ôn lại truyền thống về những trang sử vẻ vang của lực lượng bộ đội biên phòng Việt Nam trong 55 năm xây dựng và trưởng thành; đồng thời bày tỏ tâm tư tình cảm và đặt nhiều niềm tin về sự phát triển vững mạnh của lực lượng bộ đội tỉnh nhà trong giai đoạn cách mạng mới./.

Hà Đức-Thanh Hải(Bộ đội biên phòng tỉnh)


Lượt xem: 73

Trả lời