Người dân phấn khởi chào đón Năm mới 2019

Cập nhật 02/1/2019, 15:01:53

Năm mới 2019 đã đến với bao niềm tin và khí thế phấn khởi trong lòng mỗi người. Tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống đời thường, tranh thủ những ngày nghỉ Tết Dương lịch, nhiều người đã tụ họp, đoàn viên bên người thân, bạn bè và tham quan, ngắm cảnh để khởi đầu một năm mới với hy vọng những điều tốt đẹp nhất.

Là một trong những địa điểm du lịch sinh thái – tâm linh nổi tiếng của tỉnh Gia Lai, trong ngày đầu tiên của Năm mới 2019, rất đông du khách trong và ngoài tỉnh đã đến tham quan Biển Hồ – Địa danh được ví là “Viên ngọc bích” giữa lòng phố núi Pleiku. Được tận hưởng không khí mát lạnh, trong lành và chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho Gia Lai, nhiều người cảm thấy rất thoải mái và phấn khởi, qua đó tiếp thêm sinh lực để đón chào năm mới.

Ông Nguyễn Tân Minh – Du khách TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Tôi và gia đình nhiều lần đến Pleiku, Gia Lai rất ấn tượng với công trình Biển Hồ mới được tôn tạo, thấy không khí ở đây rất trong lành, người dân rất thân thiện, mến khách. Năm mới 2019, kính chúc tất cả người dân chúng ta luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, mọi điều phát triển, công việc thuận lợi”.

Bà Nguyễn Thị Hoa – Du khách tỉnh Yên Bái cũng nói: “Hôm nay đi với các cháu đi thăm Biển Hồ như thế này tôi rất vinh dự, phấn khởi. Mong muốn năm mới mọi sự bình an, may mắn. Xin chúc mọi người sang năm mới luôn luôn mạnh khỏe, làm ăn mọi sự được may mắn”.

4 ngày nghỉ Tết Dương lịch là khoảng thời gian lý tưởng cho những chuyến du lịch hay đoàn tụ, vui vẻ bên gia đình, người thân và bạn bè. Với nhiều địa điểm tham quan, du lịch giữa lòng phố núi Pleiku đã tạo thêm sự lựa chọn cho mọi người, mọi gia đình. Đặc biệt, trong tiết trời se lạnh chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đem đến cho mỗi người nhiều cảm xúc khó quên. Khi cỏ cây hoa lá vào mùa khoe hương khoe sắc với nhựa sống căng tràn, báo hiệu một mùa xuân mới đang đến rất gần đã đem đến cho mọi người nhiều niềm tin, hy vọng về một năm mới quốc thái dân an với những điều tốt đẹp nhất.

Chị Trần Thị Xuân Hiệp – Người dân TP.Pleiku phấn khởi nói: “Mấy chị em đi chơi dịp lễ này rất vui, ở đây phong cảnh đẹp nên đi chơi thấy thoải mái. Năm mới cũng mong muốn cuộc sống bình an, mọi người vui vẻ, đạt được những mong ước trong năm tới”.

Với những ngày nghỉ thật thoải mái, đáng nhớ bên người thân, gia đình, bạn bè… như tiếp thêm khí thế để mỗi người, mỗi gia đình bước vào những ngày đầu tiên của Năm mới 2019 thêm phấn khởi và tràn đầy hy vọng. Những kết quả đáng phấn khởi trên các lĩnh vực mà đất nước, tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2018  là nền tảng vững chắc để mỗi người dân kỳ vọng năm 2019, kinh tế – xã hội của đất nước sẽ tiếp tục phát triển, cuộc sống của người dân sẽ ngày thêm no ấm, hạnh phúc./.

Thiên Thanh, Minh Trung


Lượt xem: 100

Trả lời