Ngày hội tuổi trẻ với an toàn giao thông ở xã Ia Ly

Cập nhật 14/12/2015, 10:12:50

Tối ngày 11/12, Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh phối hợp với huyện đoàn Chư Păh tổ chức Ngày hội tuổi trẻ với an toàn giao thông tại làng Mun, thị trấn Ia Ly.

   

Trung tâm hoạt động Thanh niên tỉnh phối hợp với huyện đoàn Chư Păh tổ chức Ngày hội tuổi trẻ với an toàn giao thông

 Tham gia sân chơi, hai đội thi là các em học sinh trên địa bàn xã Ia Ly đã trải qua các phần thi tìm hiểu kiến thức về pháp luật an toàn giao thông, vẽ tranh cổ động an toàn giao thông và một số trò chơi vui nhộn. Ngoài ra, phần thi  dành cho khán giả với nhiều câu hỏi về kiến thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cũng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân. Không chỉ mang đến không khí vui tươi, sôi nổi, Ngày hội tuổi trẻ với an toàn giao thông đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, góp phần trang bị thêm cho các em học sinh và người dân những kiến thức cơ bản và thiết thực về Luật Giao thông đường bộ, từ đó nâng cao ý thức chủ động phòng ngừa tai nạn giao thông mỗi khi lưu thông trên đường.

     Nhân dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 30 suất quà dành cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Ia Ly./.

Ngô Thanh-Hà Đức Thành


Lượt xem: 66

Trả lời