Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) trao tặng an sinh xã hội tại Gia Lai

Cập nhật 28/3/2021, 09:03:46

Trong khuôn khổ các hoạt động nhân sự kiện Giải Vô địch Quốc gia Marathon Báo Tiền Phong lần thứ 62 – 2021 được tổ chức tại Gia Lai, dịp này Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – một trong những đơn vị tham gia tài trợ giải cũng đã thực hiện một số chương trình trao tặng an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Chiều 27/3, tại Trường Tiểu học số 1 thị trấn Đăk Đoa, huyện Đăk Đoa, từ nguồn an sinh xã hội của hệ thống, BIDV Việt Nam đã trao tặng biểu trưng số tiền 500 triệu đồng để nhà trường xây dựng phòng thư viện, bao gồm: phòng đọc, phòng thiết bị, phòng thư viện. Sự hỗ trợ của BIDV Việt Nam là món quà vô cùng ý nghĩa nhằm khích lệ, động viên tinh thần thầy và trò Trường Tiểu học số 1 Đăk Đoa không ngừng nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao trong giảng dạy, học tập. Dịp này, lãnh đạo BIDV Việt Nam và lãnh đạo BIDV các chi nhánh tại Gia Lai cũng đã tặng và trồng một số cây xanh để tạo cảnh quang xanh – sạch đẹp trong khuôn viên trường học. Được biết, lần này BIDV Việt Nam cũng trao tặng 3 căn nhà  tình nghĩa  tại huyện biên giới Chư Prông, tài trợ khu vui chơi cho Trường Mầm non Ia Băng thuộc xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa.

Không chỉ là một trong những ngân hàng thương mại uy tín hàng đầu của Việt Nam mà BIDV còn có truyền thống tốt đẹp luôn hướng về cộng đồng, sẵn sàng đồng hành, chia sẻ trong các hoạt động an sinh xã hội. Được biết, từ năm 2007 đến nay, BIDV đã dành gần 67 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Hồng Uyên, Duy Linh


Lượt xem: 9

Trả lời