Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai trao quà cho lao động khó khăn

Cập nhật 19/5/2022, 16:05:54

Nằm trong chuỗi các hoạt động tháng công nhân năm 2022, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Gia Lai do đồng chí Nguyễn Ngọc Minh – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Gia Lai làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho người lao động mắc bệnh hiểm nghèo, trao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ayun Pa và huyện Ia Pa.

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Ngọc Minh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, quá trình điều trị bệnh của đoàn viên, người lao động. Đồng thời, động viên các đoàn viên giữ vững tinh thần, cố gắng vượt qua bệnh tật, điều trị phục hồi sức khỏe để công tác tốt hơn, đóng góp nhiều hơn cho đơn vị.

Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho 4 đoàn viên, người lao động của thị xã Ayun Pa. Đồng thời, hỗ trợ số tiền 40 triệu đồng xây nhà cho 1 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ia Pa từ nguồn “mái ấm công đoàn”. Sự quan tâm của các cấp công đoàn sẽ tiếp thêm động lực để các đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên và hoàn thành tốt công việc./.

CTV Nguyễn Sang (TX Ayun Pa)


Lượt xem: 19

Trả lời