Lễ tuyên dương khen thưởng năm học 2018 – 2019

Cập nhật 26/8/2019, 08:08:48

Sáng nay (23/8), tại Hội trường 2/9 Sở GD&ĐT Gia Lai tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng năm học 2018 – 2019. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành và các giáo viên, học sinh tiêu biểu, xuất sắc trên địa bàn tỉnh. 

Năm học 2018 – 2019, ngành Giáo dục & Đào tạo tỉnh Gia Lai đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các trường học trong toàn tỉnh bám sát thực tế, cụ thể hóa những chủ trương, biện pháp, tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về thi đua, khen thưởng và gương điển hình tiên tiến trên các phương tiện thông tin đại chúng, các hội nghị chuyên đề,… Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sinh viên về công tác thi đua, khen thưởng. Biểu dương kịp thời những tấm gương cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh xuất sắc, tiêu biểu trên các lĩnh vực hoạt động của ngành.

Bên cạnh đó, Sở GD&ĐT cũng đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục gắn các cuộc vận động các phong trào thi đua trong toàn ngành với phong trào “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, “Giáo viên chủ nhiệm giỏi”, “Nghiên cứu khoa học kỹ thuật”, hướng các hoạt động khác trong nhà trường vào mục tiêu chung, phối hợp với các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại buổi lễ, đại diện Sở GD&ĐT tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 20 đơn vị, tặng danh hiệu cho 22 Tập thể đạt danh hiệu Lao động xuất sắc; tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 12 tập thể và 34 các nhân. Nhân dịp này trên 500 em học sinh được nhận Giấy khen và nhiều phần thưởng vì đã đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2018 – 2019./.

Lệ Xuân , R’Piên


Lượt xem: 66

Trả lời