Lễ trao giải bốc thăm mừng khai trương Showroom Cà phê L’amant

Cập nhật 12/11/2017, 17:11:05

Sau 1 tháng tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng nhân dịp khai trương Showroom  Cà phê L’amant  ( la man ) lần đầu tiên tại Gia Lai, địa chỉ số 28 Trần Phú, thành phố Pleiku, tối ngày 10.11 lễ bốc thăm trao giải đã được thực hiện trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng.

Sạch từ nông trại đến ly cà phê, L’Amant Cà phê là dòng sản phẩm cà phê sạch và 100% nguyên chất. L’amant Café chọn lọc từ những hạt cà phê chín mọng, quá trình chế biến không sử dụng chất trộn hay phụ gia tạo màu, nhằm giữ hương vị thuần khiết, màu sắc trong trẻo không đen đục hay đặc quánh. L’amant Café không chỉ đánh thức vị giác của người thưởng thức mà còn rất tốt cho sức khỏe. Chính vì thế, tuy mới ra đời, song thương hiệu Cà phê L’amant đã nhanh chóng có được tình cảm, sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Chương trình bốc thăm trúng thưởng như một sự tri ân những tình cảm của khách hàng dành cho Cà phê L’amant.

Bằng hình thức bốc thăm với sự tham gia và chứng kiến của đông đảo khách hàng, ngoài một số giải phụ, 3 giải thưởng lớn của chương trình gồm: Giải 3 là một chiếc điện thoại Oppo 3 trị giá 7 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Thanh Tuyền; giải nhì 1 chiếc điện thoại IP 6 plus thuộc về khách hàng Đặng Quốc Vinh và giải nhất là 1 xe máy Vision 2017 đã may mắn thuộc về khách hàng Nguyễn Nhật Minh, cả 3 khách hàng đều thường trú tại thành phố Pleiku.

Hồng Uyên, Thanh Sáng


Lượt xem: 45

Trả lời