Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Vietcombank Gia Lai và Hội nghị khách hàng năm 2016

Cập nhật 26/9/2016, 08:09:23

Chiều qua ngày 23.9, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) chi nhánh Gia Lai đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập chi nhánh và Hội nghị khách hàng năm 2016. Các đồng chí Điểu Kré, Ủy viên BCH TW Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo Tây Nguyên; Hồ Văn Niên, ủy viên dự khuyết BCHTW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Võ Ngọc Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng hơn 400 khách hàng doanh nghiệp đã đến dự và chúc mừng chi nhánh.

24-9-vietcom

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank Gia Lai đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những chi nhánh có quy mô hoạt động lớn trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Tốc độ huy động vốn bình quân qua các năm đạt 20-25%. Đến nay huy động vốn đạt trên 3.000 tỷ đồng, tăng hơn 66 lần so với ngày đầu thành lập; dư nợ bình quân giai đoạn 2010 – 2014 là 5.616 tỷ đồng, tăng 49 lần so với khi mới thành lập và tính đến tháng 6/2016 dư nợ của chi nhánh đạt 9.300 tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp, năm 2015 chiếm 0,61%.

Nhân dịp này, Vietcombank Gia Lai đã vinh dự được UBND tỉnh tặng cờ thi đua “Vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tỉnh Gia Lai” và cờ thi đua vì “Đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua năm 2015” của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Với mong muốn được chung tay góp sức cùng các cấp, các ngành trong tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, tại lễ kỷ niệm Chi nhánh Vietcombank Gia Lai đã trao biển tượng trưng tặng 100 con bò, tương đương với 1,5 tỷ đồng cho huyện KBang và một trường mầm non trị giá 5 tỷ đồng cho huyện KôngChro.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Bí thư Tỉnh ủy-Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành đã ghi nhận và biểu dương những kết quả kinh doanh của chi nhánh trong thời gian qua, đồng thời đề nghị đơn vị tiếp tục bám sát các mục tiêu, chương trình, dự án triển khai trên địa bàn để kịp thời hỗ trợ nguồn vốn, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, qua đó góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương ngày càng phát triển. Về phía tỉnh cũng sẽ luôn đồng hành cùng đơn vị để hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận cho quá trình hoạt động kinh doanh trên địa bàn.

Hồng Uyên, R’Piên


Lượt xem: 139

Trả lời