LĐLĐ tỉnh Gia Lai trao quà Tết sum vầy 2022 tại các đơn vị bảo vệ rừng và đoàn viên công đoàn 5  huyện phía Đông

Cập nhật 19/1/2022, 17:01:01

Với chủ đề “Tết sum vầy – Xuân bình an”, mở đầu chuỗi hoạt động thường niên của tổ chức Công đoàn tỉnh chăm lo Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho đoàn viên công đoàn, người lao động, nhất là đoàn viên, người lao động làm nhiệm vụ đặc thù, không có điều kiện đón Tết tại gia đình, đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo; ngày 19/01/2022, đồng chí Trần Lệ Nhung – Tỉnh ủy viên – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến thăm, động viên, tặng quà cho 123 đoàn viên, người lao động làm công tác quản lý, bảo vệ rừng tại 6 đơn vị là các Công ty Lâm nghiệp và Ban Quản lý rừng phòng hộ đứng chân trên địa bàn 2 huyện Đak Pơ và Kông Chro.

Tại các Ban Quản lý rừng phòng hộ và Công ty Lâm nghiệp đứng chân trên địa bàn 2 huyện Đak Pơ và Kông Chro, thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Trần Lệ Nhung đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các đoàn viên công đoàn và người lao động của các đơn vị làm công tác quản lý, bảo vệ rừng đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đầm ấm và hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Những ngày trước, trong và sau Tết cũng là thời điểm Tây Nguyên vào mùa khô, là cao điểm của công tác đấu tranh, ngăn chặn phá rừng, vì các đối tượng xấu thường lợi dụng thời điểm này để xâm hại rừng. Các đơn vị làm công tác quản lý, bảo vệ rừng phải tăng cường lực lượng chốt chặn, tuần tra, canh gác rừng thường xuyên 24/24 giờ. Do vậy, đoàn viên công đoàn, người lao động làm nhiệm vụ giữ rừng thường không có cái Tết trọn vẹn sum vầy bên gia đình. Thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia với khó khăn, nhọc nhằn của những người lính gác rừng, Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm nay là cái Tết thứ ba, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình Tết Sum vầy, đón xuân sớm cùng với lực lượng đoàn viên, người lao động làm công tác quản lý, bảo vệ rừng. Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Lệ Nhung đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng 123 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng, bao gồm các loại nhu yếu phẩm, bánh mứt cần thiết trong dịp Tết. Giá trị các phần quà tuy không lớn nhưng đong đầy tình cảm của đội ngũ CNVC-LĐ và tổ chức Công đoàn tỉnh nhà, gửi gắm thông điệp đón Tết bình an, hạnh phúc đến cán bộ, đoàn viên, người lao động làm công tác quản lý, bảo vệ rừng.

Cũng trong dịp này, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trần Lệ Nhung đã thăm hỏi, động viên và trao 27 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo của 5 huyện, thị xã gồm An Khê, Đak Pơ, Kông Chro, Mang Yang, Đak Đoa và Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh, mỗi suất quà 500 ngàn đồng và một túi quà bánh thuẫn và mứt truyền thống – là sản phẩm từ Hội thi “Làm bánh thuẫn, mứt truyền thống – Đoàn viên công đoàn khéo tay hay làm” của các cấp công đoàn trong tỉnh gửi tặng đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đồng thời trao tặng 06 suất học bổng của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam thông qua Quỹ Xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 6 học sinh là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng./.

 Duy Linh


Lượt xem: 16

Trả lời