Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày 20/10

Cập nhật 20/10/2016, 08:10:55

Nhân kỷ niệm 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/ 1930- 20/10/2016), hôm qua, ngày 19/10, lãnh đạo tỉnh gồm: đ/c Dương Văn Trang- Bí thư Tỉnh ủy, đ/c Võ Ngọc Thành- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đ/c Kpă Thuyên- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (LHPN).

20-10-tham

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tập thể cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh, đồng thời thông qua đây cũng gửi lời chúc đến toàn thể hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh. Cùng ôn lại truyền thống 86 năm của Hội LHPN VN, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới,  tổ chức Hội các cấp trên địa bàn tỉnh phát huy sức mạnh, tinh thần đoàn kết, cùng với chính quyền địa phương và các cấp ngành thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước giao phó, góp phần quan trọng vào sự phát triển của địa phương. Để làm được điều đó, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Hội LHPN tỉnh tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở và tập huấn đối với các tổ chức cơ sở Hội để củng cố và nâng cao sức mạnh của Hội cả về số lượng lẫn chất lượng.

Bên cạnh dành những lời chúc tốt đẹp nhất đối với lãnh đạo Hội LHPN và đội ngũ hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh trong buổi thăm và chúc mừng sáng nay, đồng chí Võ Ngọc Thành- Chủ tịch UBND tỉnh cũng đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển của công tác Hội trong thời gian tới. Đồng chí nhấn mạnh, Hội LHPN tỉnh cần năng động thực hiện nhiều hơn  nữa những vấn đề quan trọng để cùng với cấp ủy, chính quyền xây dựng tỉnh Gia Lai ngày càng vững mạnh. Trong đó, cần tập trung vào một số nội dung như: đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp trong phụ nữ, tăng cường cùng với các cấp, các ngành tham gia vào hoạt động đền ơn đáp nghĩa, xóa nhà dột nát cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Đặc biệt là tham gia vào giám sát, quản lý các cơ quan đơn vị trong tiến trình cải cách hành chính mà tỉnh đang thực hiện.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo của tỉnh cũng chúc Hội LHPN tỉnh tổ chức và điều hành Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2016- 2020 thành công tốt đẹp và sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ tới/.

Ngô Thanh, Đặng Trà


Lượt xem: 110

Trả lời