Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 74 năm ngày thành lập Hội LHPN tỉnh Gia Lai

Cập nhật 18/10/2019, 15:10:49

Sáng 18/10, Hội LHPN tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, 9 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, 74 năm ngày thành lập Hội LHPN tỉnh Gia Lai. Tham dự  lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Thị Hoài Linh – UV Đoàn chủ tịch, Trưởng ban quốc tế TW Hội LHPN Việt Nam, Châu Ngọc Tuấn- Phó bí thư Tỉnh uỷ, AYun H Bút- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Tiến Đông- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Lễ kỷ niệm còn được đón tiếp  Đoàn công tác đến từ Sở công tác phụ nữ tỉnh Stung Treng – Vương quốc Campuchia

Ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 để hội viên phụ nữ nói riêng và phụ nữ trên địa bàn tỉnh nói chung nhận thức rõ hơn vai trò, trách nhiệm của mình, tiếp tục nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp chung của Gia Lai.

Những nỗ lực mà chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh Gia Lai thể hiện qua kết quả các phong trào, mô hình hoạt động đã góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, VH – XH, giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc, bảo đảm an ninh nông thôn trên địa bàn, góp phần bảo vệ và xây dựng đất nước trong thời đại mới.

Đ/c Châu Ngọc Tuấn , Phó bí thư Tỉnh ủy Gia Lai phát biểu: “Với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, tôi mong rằng tất cả chị em có mặt hôm nay và các chị em ở các cấp hội phụ nữ trong toàn tỉnh và phụ nữ tỉnh Stung Treng tiếp tục cống hiến phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết, sáng tạo góp phần vào sự phát triển chung của 2 tỉnh GL – Stung Treng. Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh Gia Lai, tôi xin gửi đến toàn thể chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công trong công việc, niềm vui trong cuộc sống và ngày nào cũng được quan tâm như ngày 8/3 và 20/10”.

Chung vui cùng phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ Gia Lai nói riêng trong dịp này, đoàn công tác đến từ tỉnh bạn Stung Treng của Vương quốc Campuchia cũng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa tại thành phố Pleiku. Đặc biệt, việc tham gia lễ kỷ niệm cho thấy sự trọng thị của tỉnh Gia Lai đối với tỉnh bạn Stung Treng nói chung và tổ chức hội phụ nữ 2 tỉnh nói riêng.

Bà Phạm Thị Tố Hải,  UV Đoàn chủ tịch TW Hội LHPN Việt Nam – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Gia Lai cho biết: “Hoạt động đối ngoại nhân dân giữa Việt Nam và Cam pu chia đã được thể hiện qua chiều dài lịch sử 2 nước. Hôm nay, Hội LH phụ nữ tỉnh Gia Lai tổ chức hoạt động đối ngoại nhằm xác định lần nữa công tác đối ngoại nhân dân là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục và luôn được quan tâm giữa tổ chức hội phụ nữ 2 nước”.

Một trong những điểm nhấn tại lễ kỷ niệm đó chính là lễ tổng kết và trao giải 2 cuộc thi “Sản phẩm truyền thông công tác hội” và “Mẹ và con gái”. 24 tác phẩm đạt giải thuộc các thể loại: tranh vẽ, phóng sự truyền hình, phim ngắn, phóng sự phát thanh, pano – áp phích sẽ được sử dụng phục vụ nhiệm vụ truyền thông của Hội trong thời gian tới. Đây sẽ là những công cụ hỗ trợ tích cực cho các cấp hội phụ nữ trong toàn tỉnh nhằm hoàn thành chủ đề năm 2019 đó là “An toàn cho phụ nữ và trẻ em trong gia đình, nhà trường và xã hội”./.

 Hoà Giang, Mạnh Hà


Lượt xem: 48

Trả lời