Kiểm tra tình hình thực hiện công tác thông tin đối ngoại tại huyện Krông Pa

Cập nhật 27/9/2017, 14:09:32

Đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai vừa  có buổi làm việc với UBND huyện Krông Pa về tình hình thực hiện công tác thông tin đối ngoại năm 2017.

9 tháng đầu năm 2017, công tác quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác thông tin đối ngoại trên địa bàn huyện Krông Pa được chú trọng thực hiện. Huyện đã quán triệt tận cơ sở về thực hiện quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, thông tin đối ngoại trên địa bàn. Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền đối ngoại trên các phương tiện thông tin đại chúng; đồng thời tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm quảng bá hình ảnh, chính sách và môi trường đầu tư của địa phương đến du khách, nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh. Cùng với đó, địa phương cũng chú trọng công tác đấu tranh, phản bác những thông tin sai trái, góp phần ổn định an ninh tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong dư luận xã hội.

Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông ghi nhận những thành tích mà huyện Krông Pa đã đạt được trong công tác thông tin đối ngoại. Đồng thời, yêu cầu thời gian tới các cơ quan, đơn vị, tổ chức cần đẩy mạnh tuyên truyền nêu bật những thành tựu đạt được trong phát triển kinh tế-xã hội, đổi mới và hội nhập của địa phương nói riêng cũng như của tỉnh Gia Lai nói chung./.

Ngô Thu


Lượt xem: 37

Trả lời