Khai mạc phiên chợ giới thiệu sản phẩm vùng đồng bào DTTS và miền núi tại huyện Ia Pa

Cập nhật 20/3/2024, 10:03:21

Tối ngày 19/3, Sở Công Thương Gia Lai phối hợp với UBND huyện Ia Pa khai mạc Phiên chợ giới thiệu sản phẩm vùng đồng bào DTTS và miền núi năm 2024 tại xã Ia Mrơn.

Tham gia phiên chợ có 20 gian hàng của các xã, của Hội LHPN huyện, Hội Nông dân huyện và Huyện đoàn Ia Pa trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm đặc trưng vùng đồng bào DTTS, sản phẩm OCOP, các mặt hàng nông sản, thực phẩm tiêu dùng tại địa phương như: Ổi lê Hải Hưng, đông trùng hạ thảo, mật ong, tinh bột nghệ, trà dược liệu, rượu ghè, muối kiến, các loại rau, củ, quả…. Đặc biệt, tại phiên chợ còn có gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao và các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp của tỉnh Gia Lai. Đến với phiên chợ, bên cạnh việc tham quan, mua sắm, người dân còn được thưởng thức chương trình ca nhạc hàng đêm do các nghệ sĩ đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn.

 Phiên chợ giới thiệu sản phẩm vùng đồng bào DTTS và miền núi năm 2024 được tổ chức tại huyện Ia Pa nhằm góp phần đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản địa phương, sản phẩm vùng đồng bào DTTS và miền núi. Phiên chợ sẽ diễn ra đến ngày 21/3/2024./.

Mai Linh – Siu Tơ Ni


Lượt xem: 4

Trả lời