Khai mạc Giải Vô địch bóng đá mini các câu lạc bộ tỉnh năm 2022.

Cập nhật 11/5/2022, 07:05:54

Tối qua (10/5) tại Nhà thi đấu tỉnh, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ khai mạc Giải Vô địch bóng đá mini các câu lạc bộ tỉnh năm 2022.

Phát biểu khai mạc, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Trần Ngọc Nhung nhấn mạnh: “Giải đấu là một sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện, thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; đây cũng là hoạt động thiết thực thiết chào mừng các ngày lễ lớn của tỉnh. Trên tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên cố gắng, nỗ lực thi đấu hết mình để cống hiến cho người xem những trận đấu hay, bàn thắng đẹp”.

Giải đấu năm nay quy tụ hơn 300 cầu thủ phong trào của 25 câu lạc bộ bóng đá mini trên địa bàn tỉnh. Các đội bóng chia làm 8 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 2 đội có thành tích xuất sắc nhất ở mỗi bảng để vào thi đấu vòng loại trực tiếp. Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu đầu tiên giữa Câu lạc bộ Trần Tuấn FC và Nhà đất Ngọc Quý Gia Lai. Các cầu thủ Trần Tuấn đã thể hiện sự vượt trội và chứng tỏ sức mạnh của một ứng cử viên cho chức vô địch khi đánh bại đối thủ với tỷ số đậm 7-2. Theo dự kiến, giải sẽ kết thúc vào chiều 15-5 tới./.

 Kim Ngân, Minh Vũ


Lượt xem: 13

Trả lời