Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập tỉnh Gia Lai (24.5.1932-24.5.2017)

Cập nhật 10/5/2017, 16:05:50

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập tỉnh Gia Lai (24.5.1932-24.5.2017) và nhằm giáo dục cho các thế hệ cán bộ và nhân dân trong tỉnh quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh qua các thời kỳ lịch sử; UBND tỉnh Gia Lai ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập tỉnh Gia Lai với những nội dung cụ thể như sau:

 

Tổ chức các hoạt động tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trên địa bàn tỉnh Gia Lai; giới thiệu những thành tựu của tỉnh trong 85 năm thành lập tỉnh, từ đó kêu gọi các tầng lớp nhân dân thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu mà Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV đề ra.

  • Phát động phong trào thi đua sâu rộng đến toàn thể lực lượng cán bộ, CCVC, LLVT, người lao động và nhân dân trong tỉnh.
  • Tổ chức tuyên truyền, cổ động trực quan trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố. Tăng cường công tác tuyên truyền về ngày thành lập tỉnh bằng các phương tiện cổ động trực quan như pa nô, băng rôn, khẩu hiệu trên các trục đường chính ở TP.Pleiku và huyện, thị xã. Xây dựng các tin, bài, phóng sự về các hoạt động kỷ niệm phát trên Báo Gia Lai và trên sóng Đài PT-TH tỉnh. Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, du lịch chào mừng 85 năm ngày thành lập tỉnh.
  • Riêng chương trình tọa đàm sẽ được tổ chức vào lúc 08h00’ sáng thứ 4 (ngày 24/5/2017) tại Hội trường 19/5, TP.Pleiku.

Trên cơ sở kế hoạch tổ chức, UBND tỉnh yêu cầu giám đốc các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ vào kế hoạch để tổ chức thực hiện; hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện các hoạt động kỷ niệm ở đơn vị, địa phương mình đạt kết quả tốt./.

BT: Mỹ Tiến


Lượt xem: 139

Trả lời